Website là bộ mặt trực tuyến của công ty, giúp bạn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình đến với người tiêu dùng. Những sai lầm khi lập website bán hàng sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn không hiệu quả hay tồi tệ hơn là thất bại. Vì vậy, bạn cần biết và tránh những sai lầm đó.
Bí mật lớn nhất giúp mang lại sự thành công trong kinh doanh đối với hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới hiện nay chính là hoạch định chiến lược marketing online hay e-marketing hiệu quả.
Nắm vững được các quy tắc SEO và biết cách thức để làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trong website của mình, bạn sẽ thật dễ dàng để có được vị trí tốt trong thị trường kinh doanh trực tuyến.
Có rất nhiều khía cạnh của việc thiết kế web mà đóng một vai trò quan trọng trong việc bạn đang chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng thành công hay không. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây
Mỗi cơ hội nói chuyện online hay gặp gỡ trực tiếp đều là một “thời khắc quyết định” có tầm ảnh hưởng và có thể xác định phần lớn việc khách hàng có muốn mua hàng hay tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp của bạn nữa hay không.
Những câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là những bài lấp chỗ trống trên một website hay một cuốn brochure, chúng là những câu chuyện thực tế được nhào nặn một cách cẩn thận để tiếp cận người nghe ở một mức độ cảm xúc cao. Những câu chuyện nên bao hàm sự kiện thực tế, cảm xúc và sự diễn giải một ý tưởng mà người nghe tin cậy.
Content curation là một chiến lược tuyệt vời dành cho các nhà tiếp thị không có nguồn lực sản xuất một khối lượng lớn nội dung ban đầu. Hôm nay Web GUGO sẽ giới thiệu với bạn bài viết chia sẻ bí quyết để thực hiện content curation.
Các nhà hoạch định chiến lược marketing đang tìm cách xây dựng mối liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng thông qua những cái tên dẫn đầu trong ngành công nghiệp truyên thông xã hội như Facebook và Twitter. Tuy nhiên, đây dường như là những đích đến sai lầm theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu Forrester.